Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Tặng quà gì cho bạn gái và tặng như thế nào thi lãng mạn nhất?


“Món quà” đơn giản nhưng ý nghĩa
Mười bật mí nho nhỏ "món quá" đơn giản nhưng ý nghĩa cho "nửa kia" của mình "ngất ngây" trong hạnh phúc. Bạn hãy thử xem đó là những món quà gì nhé!

1. Mỗi ngày một bông hoa hồng. Nếu bạn đi xa, hãy gửi hoa hồng mỗi ngày, kèm theo một bưu thiếp thể hiện tình yêu của bạn. Khi trở về, bạn ăn mặc thật đẹp và mang hoa đến tặng nàng. Nàng sẽ cực kỳ xúc động đấy.
2. Một bữa tối bạn tự đạo diễn. Hãy chuẩn bị một bữa ăn đơn giản trong một không gian lãng mạn, có nhạc và có hoa. Bạn chỉ nên sắp một cái bàn, hai chiếc ghế, có ngọn nến ở giữa. Sau đó, mới đến đón nàng và làm cho nàng thật bật ngờ.
3. Những cây nến thơm để nàng trang trí mọi "ngõ ngách" trong nhà. Món quà này tuy nhỏ nhưng lại cực kì có ý nghĩa. Nó sẽ gợi cho nàng, cho bạn mọi lúc mọi nơi, từ nhà tắm, bếp, phòng ngủ...
4. Nước hoa. Những mùi hương mà cả bạn và nàng đều yêu thích. Và đặc biệt, bạn nên xịt chúng lên những món quà bạn tặng nàng. Như vậy, nàng sẽ luôn vấn vương mùi hương.
5.Những món quả nhỏ nàng yêu thích. Đơn giản chỉ là những CD, kẹp tóc, tranh ảnh... Nói chung là những thứ nàng thích, con gái thường hay thích nhứng thứ linh tinh.
6. Những cái ôm và những nụ hôn. Món quà này thực sự rất có ý nghĩa, cho thấy cảm giác của bạn với nàng lúc nào cùng nồng nàn, mãnh liệt. Nàng sẽ cảm nhận được điều đó và đáp lại tình yêu của bạn với một cảm xúc tương tự.
7. Những bức ảnh của hai người. Bạn nên đầu tư một chiếc máy ảnh và chụp hai người mỗi lúc ở bên nhau. Thỉnh thoảng, chọn những bức ảnh ý nghĩa nhất làm thành một album tặng nàng. Bạn sẽ không biết nàng bất ngờ thế nào đâu!
8. Hoa tặng nàng nơi công cộng. Điều này khiến nàng cảm thấy mình thật quan trọng và hạnh phúc khi có sự chứng kiến của nhiều người. Hãy thử và nhìn gương mặt rạng ngời hạnh phúc của nàng.
9. Quan tâm đến nàng mọi lúc mọi nơi. Mở cửa giúp nàng, nắm tay nàng khi đi sang đường hoặc dạo phố, gắp thức ăn cho nàng... Đối với nàng đó cũng là một món quà vô giá. Nó cho thấy tình yêu của bạn đối với nàng và bạn muốn cho cả thế giới biết đến tình yêu của hai người.
10. Một món quà thật lớn? Đừng bao giờ tặng nàng những món quà lớn ngay. Như vậy, nàng sẽ mong đợi những món quà lớn hơn. Nếu không được như mong đợi có thể nàng sẽ thất vọng. Vì vậy, tốt nhất hãy bắt đầu bằng những món quả nhỏ nhặt và xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét