Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Quà tặng giáng sinh cho bạn gái

Quà tặng lưu niệm 24h sẽ tư vấn cho những ai có "nhu cầu" tặng quà và được tặng quà những món quà mà teengirls trên thế giới đang mong đợi trong những dịp sinh nhật,giáng sinh sắp đến đấy. Không nhất thiết chúng ta phải có những món quà y chang đâu, chỉ cần tương tự thôi cũng đủ làm "đẹp lòng" các bạn nữ rùi. Những cô bạn thân thì được bạn mình trầm trồ, những chàng trai thì sẽ ghi điểm trong lòng người ta. 


Những chiếc ví nhỏ xinh với màu sắc vui nhộn, khác nhau luôn hữu ích trong sinh hoạt của các bạn nữ.
"Hoành tráng" hơn thì có thể nghĩ đến những chiếc túi to, nhưng cái này thì hơi "nặng đô" đấy, hoặc là nhẹ nhàng hơn với các chiếc ví đầm kiểu cọ tí tí để teengirls tiện đi tiệc tùng.
Khăn tay có vẻ rất phù hợp với nét dịu dàng con gái, nên làm quà tặng thì chẳng có gì để chê nữa cả. Teengirls thích không đụng hàng thì bạn có thể thử hộp khăn giấy xếp màu hồng rất đặc biệt này nhá, hoặc những mẫu khăn voan đa sắc. Càng tuyệt vời hơn nếu cùng bộ với túi xách, khăn choàng.

Trang sức be bé nhưng ý nghĩa thì lại rất lớn. Ít con gái nào lại không thích được tặng nữ trang, teengirls nhỉ? Những mẫu trang sức mới của mùa, những kiểu vòng cổ độc đáo thật phù hợp làm quà cho sinh nhật hay cả ngày giáng sinh nữa chứ. Hộp đựng trang sức cũng là một gợi ý hay.

Quần áo thì miễn bàn đi, bất kì lễ lộc nào mà được tặng thì con gái vẫn thích. Nhưng thật không dễ dàng để các bạn trai chọn cho bạn gái quần áo theo ý thích hay phù hợp dáng người, size... vì con trai thường hay vụng về. Nên lưu ý chỉ chọn hàng độc là tốt nhất. Chiếc áo ngủ ánh kim, áo khoác phao độc đáo, quần jeans sắc màu hay những mẫu áo khoác hoodies, cardigan mới nhất... cũng được xem là món quà tặng giáng sinh cho bạn gái

Bên cạnh quần áo thì phụ kiện cũng rất phù hợp làm quà cho con gái. Nhưng nhớ lưu ý thật kỹ nhá, có những món không thân thì không được phép tặng đâu, thậm chí nghĩ đến cũng không được ah.Click the image to open in full size.

Một món quà tặng giáng sinh cho bạn gái khác cũng có rất nhiều ý nghĩa đó là quyển sách, quyển truyện mà teens đang yêu thích kèm theo đó những lời chúc tụng thật ngọt ngào.
Ngược lại với những gì cánh mày râu nghĩ, phụ nữ biết những gì họ đang muốn. Họ có thể nói “không” trong khi “rất muốn”. Hãy dùng những món quá sau đây để mở cừa trái tim của họ nhé, nhất là khi ngày lễ Giáng Sinh đang đến gần.

Cho tiểu thư thích hàng hiệu

Có lẽ câu nói “I love you” càng trở nên hấp dẫn hơn nếu được đi kèm với chiếc túi thời trang Louis Vuitton. Và còn tuyệt hơn nếu vợ hay bạn gái đang sở hữu một máy nghe nhạc iPod bởi bạn có thể chọn cho nàng chiếc túi đựng iPod rất sành điệu: Louis Vuitton Monogram Canvas
Chiếc túi, vừa vặn với dòng iPod Nano thế hệ thứ nhất và hai, được bọc một lớp vải bên trong vỏ da ngoài. Túi cũng có một nắp đậy để bảo vệ iPod khỏi trầy xước, phía dưới đáy của túi được thiết kế một lỗ hở để cắm dây tai nghe vào cuối chân máy.

Chiếc bao da Monogram Multicolore Cover thì vừa vặn với đời iPod Shuffle. Vỏ da cũng được làm từ da cừu.

Cho kiều nữ chăm làm


Chiếc máy spa chân Aqua-Jet Foot Spa của công ty Brookston sẽ massage đôi chân mềm mại cho người đẹp sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Với cơ chế phun nước để mátxa và điều chỉnh được tốc độ nước cùng chức năng làm ấm có thể điều chỉnh được, máy mát xa gia đình này sẽ là một món quà tuyệt vời cho nàng để nàng có thể vừa làm việc vừa thư giãn cho đôi bàn chân.
Chỉ cần đổ nước vào, bật nguồn và nhúng chân vào chậu, bạn có thể dùng máy điều khiển từ xa để lựa chọn nhiệt độ dễ chịu.


Cho nàng hay đi

Những chiếc túi đựng máy tính xách tay này không phải đeo sau lưng như vẫn thường thấy. Với chiếc túi dành riêng cho phái đẹp, Cha Cha Women's Tote của công ty Targus sẽ làm cho người tình của bạn luôn vui vẻ với những chuyến công tác. Được thiết kế với hai màu đỏ và đen gợi cảm, túi laptop này có thể bảo vệ, che chở cho những máy tính màn hình 15,4 inch. Được làm từ chất liệu polyester rất bền và bên trong túi còn có nhiều túi nhỏ hơn để đựng bút, card và các vật dụng thiết yếu khác.
Cho nàng thích trang trí

Nếu như sở thích của nàng là trang hoàng nhà cừa trong những ngày lễ thì có lẽ khung ảnh số cho lễ Giáng sinh Digital Photo Christmas Ornament sẽ là món quá lý tưởng để nàng trang trí cây thông Noel.
Với bộ nhớ trong 8MB, khung ảnh trình diễn slide ảnh trên màn hình LCD 1,5 inch. Chỉ cần load ảnh từ máy tính sang khung ảnh bằng cổng USB, cô gái của bạn có thể “khoe” những kỷ niệm đáng nhớ nhất của hai người đúng vào dịp Giáng sinh.

Cho người hay lo lắng về thời tiết

Không có gì đáng ngạc nhiên vì hầu hết phái đẹp đều rất lo lắng với đôi dày, chiếc túi khi bỗng nhiên trời đổ cơn mưa. Thế nên, một chiếc máy dự báo thời tiết Oregon Scientific Weather Now II sẽ làm nàng yên tâm hơn rất nhiêu khi phải ra đường. Chiếc máy dự báo thời tiết thời gian thực sẽ thông báo về khí hậu trong 4 ngày, gồm nhiệt độ, độ ẩm, khả năng có mưa hay không.


Cho người mê hội họa

Một món quà đầy ý nghĩa cho những cô nàng yêu thích sự sáng tạo, đam mê hội họa thì có lẽ bao da GelaSkins sẽ khiến cho nàng “phát điên” lên vì sung sướng. Vỏ bọc nhiều màu sắc, hình vẽ này dùng để bọc iPhone, iPod, Mac, các loại laptop, và cả điện thoại Motorola RAZR.
Nữ nghệ sỹ tài năng sẽ biết cách tạo sự khác biệt với người khác bằng những bao da nghệ thuật này.
Cho nàng mọt sách

Có lẽ, lúc đầu nàng của bạn không đoái hoài đến cuốn sách điện từ Kindle nhưng sau đó bạn cho nàng biết nàng có thể lưu được 200 cuốn sách hay trong một thiết bị thì nàng chết mê chết mệt, ước mơ có một cuốn để “ngặm nhấm”.
Kindle có 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét